Header Ads

Header ADS

อาคารพักอาศัยต้องมีที่ว่าง 30% ของพื้นที่ดิน คืออะไร



อาคารพักอาศัยต้องมีที่ว่าง 30% ของพื้นที่ดิน หมายถึง เราจะสร้างอาคารได้ไม่เกิน 70% ของพื้นที่ดินของเรา 
ตัวอย่าง 
ที่ดินกว้าง 15 เมตร ลึก 20 เมตร พื้นที่ = 300 ตารางเมตร 
พื้นที่ว่าง = 144 x 0.3 = 90 ตารางเมตร 
เพราะฉนั้นแบบบ้านของเราต้องมีพื้นที่ไม่เกิน 210 ตารางเมตร



ผมขอจบไว้เพียงแค่นี้ก่อนครับ...ผมบีสวัสดีครับ
ยินดีให้คำปรึกษามือถือ 0867431141 (คุณบี) ไอดีไลน์ @baanthaidd
✅บริการรับออกแบบ เขียนแบอพาร์ทเม้นท์ บ้าน โรงงาน สำนักงาน อื่นๆ ดีไซน์สวยครบทุกฟังก์ชัน พร้อมยื่นขอใบอนุญาตก่อสร้าง ประมาณราคาค่าก่อสร้าง(BOQ) 
#แบบอพาร์ทเม้นท์สวย #แบบบ้านสวย #แบบโรงงานมสวย #แบบสำนักงานสวย  #บ้านไทยดีดี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.